Tham vọng cuối cùng của Pi là gì?

Tham vọng cuối cùng của nhóm dự án Pi là tấn công nền kinh tế kỹ thuật số để tạo ra một hệ sinh sinh thái toàn diện. Việc đầu cơ là của người khác!

Blockchain 1.0 được giới hạn trong lĩnh vực tiền tệ, được đại diện bởi Bitcoin. Blockchain 2.0 đã tiến bộ rất nhiều, nó tương ứng với các hợp đồng thông minh và có thể quản lý tất cả tài sản, Ethereum là đại diện, còn Blockchain 3.0 có thể mở rộng ra toàn bộ cấp độ xã hội. Tôi đã nói rằng Pi là đại diện. Không đồng tiền mã hóa nào khác dám thách thức. !


Trên thực tế, trong tất cả các lĩnh vực cần phân quyền, cần giải quyết vấn đề lòng tin, trong tất cả các lĩnh vực cần nâng cao hiệu quả, cải thiện bảo mật và tất cả các lĩnh vực cần truy xuất nguồn gốc và bảo vệ quyền riêng tư, đều có chỗ cho Blockchain.

Pi có kịch bản ứng dụng thực tế

Pi là đồng tiền mã hóa thực sự đầu tiên có các kịch bản ứng dụng thương mại và mua sắm trực tiếp. Hệ sinh thái mà họ đã thiết lập có thể bao gồm tài chính, sở hữu trí tuệ, Internet of Things, trí tuệ nhân tạo, bán lẻ, nhân sự, truyền thông văn hóa, tiện ích công cộng và các ngành khác.

Trước khi cho ra đời Pi Network, đội ngũ kỹ thuật của Nicholas đã dành nhiều thời gian cho việc nghiên cứu, ứng dụng vào các lĩnh vực này và thu được rất nhiều kết quả. Một ứng dụng xã hội do ông viết vào năm đó, lan truyền nhanh hơn cả Virus, thu hút hơn 20 triệu người dùng và giành được Giải thưởng Quỹ Facebook. Dự án Libra của Facebook ban đầu muốn tung ra một loại tiền mã hóa nhưng do sự can thiệp của cơ quan tập trung, Cục dự trữ Liên bang, nó đã không bao giờ được chấp thuận để bảo vệ quyền bá chủ của đồng $.

Các thông số của Pi được liên tưởng với dự án Libra. Nicolas có thể có được 20 triệu người dùng với một ứng dụng xã hội trong năm đó. Là dự án Pi của phiên bản nâng cấp Blockchain 3.0, không có vấn đề gì với người dùng vượt quá 20 triệu năm tới trong năm tới, người dùng có thể thay đổi thành 50 triệu và có thể vượt quá 100 triệu trong tương lai!

Ngành nào có mức lương trung bình hàng năm cao nhất?

Ngành tài chính là một chủ đề không thể không đề cập đến. Để giải quyết vấn đề tín dụng, sự phát triển của ngành tài chính đã sinh ra một số lượng lớn các trung gian, bao gồm người giám sát, nền tảng thanh toán của bên thứ ba, công chứng, ngân hàng… Cung cấp rất nhiều công ăn việc làm. Blockchain là tạo ra một cơ chế tín dụng, có thể hiện thực hóa sự phân cấp của cơ chế tín dụng, cải thiện đáng kể hiệu quả và giảm chi phí.

Sự kết hợp giữa Blockchain và tài chính là rất cao. Nó dường như là để cải thiện tài chính. Các thông số của Pi xác định rằng nó có thể được ứng dụng tốt hơn trong lĩnh vực tài chính. Nó có thể tấn công vào quản lý tài sản kỹ thuật số, thanh toán và giải quyết xuyên biên giới và phát hành chứng khoán. Giao dịch và tín dụng khách hàng, chống gian lận, điều tra minh bạch…

Có bao nhiêu gạo trong nồi?

Giảng viên cao cấp ngành Blockchain đã lên kế hoạch khởi động dự án Blockchain Pi trong mười năm, nó là một sản phẩm toàn diện và hoàn chỉnh, thay đổi được những nhược điểm của tài chính xã hội, nó liên quan đến mọi mặt của xã hội nên cần phải lên kế hoạch và tính toán Khoảng thời gian dài đó, bao gồm cả thời gian từ khi bắt đầu dự án cho đến khi khởi chạy mạng chính, phải mất hơn mười năm từ khi lập kế hoạch đến khi tạo ra giá trị cuối cùng. Do đó, có thể nói rằng tham vọng của Pi là quá lớn và hầu hết mọi người chỉ biết là tiền mã hóa thì mới thấy phần nổi của tảng băng, còn 95% nội dung vẫn đang lẩn khuất dưới đáy đại dương sâu thẳm, chỉ một phần lộ ra thôi!

Nửa đầu năm nay bên dự án Pi thử nghiệm quảng cáo trên trang chủ, nhiều người nói bên dự án chỉ muốn kiếm tiền quảng cáo, bạn có từng nghĩ như vậy chưa?

Tôi không biết gì về Blockchain và tất nhiên là tôi không biết gì về Pi! Dự án Blockchain đã được lên kế hoạch trong mười năm là để kiếm một số chi phí quảng cáo? Với kiến ​​thức về Blockchain của Tiến sĩ Nicholas, không có vấn đề gì khi đến thung lũng Silicon với mức lương hàng năm hàng triệu $.

Dự án trước đây của anh ấy đã có 20 triệu người dùng và nó đủ để giành được giải thưởng của quỹ! Tham vọng và khả năng thiết kế của Nicolas không thể so sánh với những người làm Blockchain thông thường. Khi học trò của ông, thiên tài người Nga VGod phát minh ra Ethereum, tại sao ông không làm việc với Ethereum? Có thể anh ấy nhận thấy sự chưa hoàn thiện của Blockchain Ethereum. Hóa ra chuỗi công cộng Ethereum là vô dụng, đóng góp lớn nhất là việc phát minh ra hợp đồng thông minh, cho phép hợp đồng tự động thực hiện mà không cần can thiệp thủ công, giảm chi phí và rủi ro thương mại. Ethereum có giá trị như vậy thì tại sao bạn không có niềm tin vào Pi.

Còn với sự hợp tác giữa dự án Pi và Liên minh quảng cáo Google, họ muốn trang trải chi phí duy trì 13 máy chủ cấp A. Thông qua phí quảng cáo, bảo trì máy chủ là một số tiền không hề nhỏ! Một khi vốn được phép đầu tư trước, nó sẽ vượt quá ý định ban đầu của bên dự án là độc lập phát triển dự án Pi, dắt tay người khác, ăn cơm manh áo của người khác. Ai cũng hiểu chân lý này!

Khi cấu trúc sinh thái của Pi được thiết lập tốt, đồng tiền Pi là chìa khóa vàng để kích hoạt và liên kết các lĩnh vực khác nhau, tạo ra tài sản thông minh và thực hiện thanh toán xuyên biên giới tiết kiệm và hiệu quả hơn. Tổng lượng Pi là không đổi, nhưng ngày càng có nhiều người dùng. Nếu không đủ thì sao? Tăng giá! Bạn nói số Pi là vô giá trị? 

Bài viết được đăng bởi: Forex Sfx Group

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *